วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เรามาออกกำลังกายกันดีกว่ากับเกมที่ใช้ Webcam ในการเล่น




         สำหรับเกม Boostlife (บูสท์ไลฟ์) ประกอบด้วยเกมสั้น ๆ จำนวน 6 เกม ที่จำลองกีฬาและท่ากายบริหารไว้หลายแบบ เช่น เกมวิ่งแข่ง เกมชู้ต บาส เกมต่อยมวย เกมเดาะบอล เกมคาราเต้ และเกมลุกนั่ง อาศัยกล้องเว็บแคมจับภาพการเคลื่อนไหวของร่างกายผู้เล่นในการบังคับเกม ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นได้ออกกำลังกายไปในตัว  อีกอย่างนึงเป็นการลดไขมันทำให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าทำได้ก็หุ่นดี



 ประวัติเกม

       พิคซอฟท์เปิดตัว "บูสท์ไลฟ์" เกมแนวใหม่บังคับผ่านเว็บแคมนายสน หาญวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิคซอฟท์ จำกัด เปิดเผยว่า “เกมบูสท์ไลฟ์” เป็นเกมที่พัฒนาโดยคนไทยทั้งหมดโดย เป็นเกมแนวใหม่สำหรับพีซี ที่ใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์วิชั่น ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้โดยไม่ต้องใช้เมาส์ คีย์บอร์ดหรือ จอยสติ๊ก แต่ใช้การเคลื่อนไหวของร่างกาย โดยควบคุมผ่านกล้องเว็บแคมแทนการใช้อุปกรณ์ควบคุมแบบเดิม ๆ

         ทั้งนี้บริษัทได้พัฒนาเกมบูสท์ไลฟ์ สำหรับเล่นได้ทั้งครอบครัว เหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่เด็ก 4 ขวบขึ้นไป ส่วนเกมต่อไปจะพัฒนาในรูปแบบเกมสำหรับวัยรุ่น และมีเวอร์ชั่นสำหรับจำหน่ายในต่างประเทศด้วย

          ด้านนายนันทวุฒิ หวังโพธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซีทูวิชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเกมบูสท์ไลฟ์ ในประเทศไทย กล่าวว่า เกมบูสท์ไลฟ์ น่าสนใจเพราะเป็นเกมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการงานประกวด TAM CONTEST 2007 ประกอบกับเป็นเกมแบบแคชชวลที่นิยมกันมาก และสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่สามารถเล่นได้ทั้งครอบครัวคาดว่าเกมดังกล่าว จะสามารถเปิดตลาดเกมกล้องในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน


 


google > http://vializer.com/2nJw

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น